Mô tả sản phẩm
TRAN GIA Automation chúng tôi chuyên cung cấp Servo Mitsubishi bảo hành 12 tháng, ngoài ra chúng tôi còn chuyên sửa Servo Báo Lỗi AL 45, AL 46, AL 50, AL 51 và cách sửa lỗi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tự động hóa. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách một trải nghiệm tốt về mọi dịch vụ tại công ty chúng tôi. Giá cả phải chăng khi và bảo hành tận tình khi sửa chữa màn hình HMI và nhận lại thiết bị trong thời gian nhanh nhất

Nguyên tắc và các bước làm việc của công ty chúng tôi:
>>> Nhận hàng sửa từ khách hàng.
>>> Kiểm tra tại chỗ.
>>> Lập phiếu nhận hàng sửa chữa.
>>> Tiến hành kiểm tra từ phòng Kỹ thuật.
>>> Nhận kết quả báo cáo cho khách hàng.
>>> Tiến hành sửa khi có xác nhận.
>>> Giao hàng, lắp đặt, cài đặt tại nhà máy, xưởng sản xuất.
Chuyên sửa servo Teco báo lỗi quá dòng, quá tải, chạm ngõ ra công suất, lệch pha công suất, chết nguồn, mất nguồn, không lên nguồn, lên nguồn rồi lại tắt, nguồn chập chờn, hư encosder motor, hư công suất…
1. Encosder
2. board nguồn, Board công suất
3. Hư hỏng động cơ

Hướng dẫn cách khắc phục Servo Báo Lỗi AL 45, AL 46, AL 50, AL 51
Servo Mitsubishi Lỗi AL 45
xuất hiện khi các thiết bị trong mạch chính của servo drive, như transistor IGBT hoặc các thành phần điện tử khác, bị quá nhiệt. Đây là một lỗi nghiêm trọng cần được xử lý ngay lập tức để tránh hư hỏng thiết bị và bảo vệ hệ thống. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này:
Nguyên nhân:
- Quá tải hệ thống: Servo drive có thể đang hoạt động với tải trọng vượt quá công suất thiết kế, dẫn đến việc các thành phần trong mạch chính bị quá nhiệt.
- Lưu thông không khí kém: Hệ thống làm mát của servo drive có thể bị cản trở do bụi bẩn hoặc không đủ lưu thông không khí, khiến nhiệt độ bên trong tăng cao.
- Môi trường làm việc quá nóng: Nhiệt độ môi trường xung quanh quá cao có thể làm tăng nhiệt độ của các thành phần trong mạch chính.
- Quạt làm mát bị hỏng: Quạt làm mát bên trong servo drive có thể bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách, dẫn đến nhiệt độ không được kiểm soát.
- Lỗi phần cứng: Các cảm biến nhiệt độ hoặc mạch bảo vệ quá nhiệt có thể bị hỏng, khiến hệ thống không thể phát hiện hoặc điều chỉnh nhiệt độ kịp thời.
Cách khắc phục:
- Giảm tải hoặc kiểm tra tải trọng: Kiểm tra tải trọng của hệ thống và đảm bảo rằng nó nằm trong giới hạn cho phép của servo drive. Nếu cần, giảm tải hoặc điều chỉnh quá trình làm việc của hệ thống để tránh quá tải.
- Kiểm tra và làm sạch hệ thống làm mát: Đảm bảo rằng không có bụi bẩn hoặc vật cản làm hạn chế lưu thông không khí trong servo drive. Vệ sinh các bộ phận làm mát như bộ lọc, quạt, và khe thông gió để tăng cường lưu thông không khí.
- Cải thiện điều kiện môi trường: Đảm bảo rằng servo drive hoạt động trong môi trường có nhiệt độ phù hợp. Nếu nhiệt độ môi trường quá cao, cần xem xét sử dụng điều hòa không khí hoặc các phương tiện làm mát khác để giảm nhiệt độ xung quanh.
- Kiểm tra và thay thế quạt làm mát: Kiểm tra quạt làm mát bên trong servo drive để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng cách. Nếu quạt bị hỏng, cần thay thế ngay lập tức.
- Kiểm tra cảm biến nhiệt độ và mạch bảo vệ: Nếu nghi ngờ cảm biến nhiệt độ hoặc mạch bảo vệ bị lỗi, cần kiểm tra và thay thế chúng. Đảm bảo rằng hệ thống có thể phát hiện và điều chỉnh nhiệt độ kịp thời để bảo vệ các thiết bị bên trong.

Servo Mitsubishi Lỗi AL 46
xảy ra khi nhiệt độ của động cơ servo vượt quá giới hạn an toàn. Đây là một lỗi quan trọng cần được xử lý ngay lập tức để tránh hư hỏng động cơ và hệ thống, cũng như đảm bảo an toàn cho người vận hành. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này:
Nguyên nhân:
- Quá tải động cơ: Động cơ servo có thể bị quá tải khi hoạt động với tải trọng vượt quá giới hạn thiết kế, dẫn đến nhiệt độ tăng cao.
- Lưu thông không khí kém: Lưu thông không khí xung quanh động cơ bị cản trở do bụi bẩn, vật cản hoặc đặt động cơ trong không gian chật hẹp, làm cho nhiệt không thể thoát ra ngoài.
- Nhiệt độ môi trường cao: Nhiệt độ xung quanh cao có thể làm cho động cơ khó tản nhiệt, dẫn đến quá nhiệt.
- Quá trình vận hành kéo dài: Động cơ hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không có thời gian nghỉ ngơi có thể dẫn đến việc tích tụ nhiệt và gây quá nhiệt.
- Hỏng cảm biến nhiệt: Cảm biến nhiệt độ trong động cơ có thể bị hỏng hoặc hoạt động không chính xác, dẫn đến việc không phát hiện kịp thời tình trạng quá nhiệt.
- Dầu bôi trơn không đủ: Nếu động cơ sử dụng ổ trục hoặc bộ phận cần bôi trơn, việc thiếu dầu bôi trơn có thể làm tăng ma sát và nhiệt độ.
Cách khắc phục:
- Giảm tải động cơ: Kiểm tra tải trọng trên động cơ và đảm bảo rằng nó nằm trong giới hạn cho phép. Nếu cần, giảm tải hoặc chia nhỏ công việc để tránh quá tải động cơ.
- Cải thiện lưu thông không khí: Đảm bảo rằng không có vật cản xung quanh động cơ cản trở lưu thông không khí. Vệ sinh động cơ và khu vực xung quanh để loại bỏ bụi bẩn và đảm bảo rằng không khí có thể lưu thông tự do để làm mát động cơ.
- Điều chỉnh điều kiện môi trường: Đảm bảo rằng động cơ được đặt trong môi trường có nhiệt độ phù hợp. Nếu nhiệt độ môi trường quá cao, xem xét sử dụng các biện pháp làm mát bổ sung như quạt hoặc điều hòa không khí.
- Thay thế hoặc sửa chữa cảm biến nhiệt: Nếu cảm biến nhiệt độ bị hỏng, hãy thay thế hoặc sửa chữa để đảm bảo rằng hệ thống có thể phát hiện và cảnh báo kịp thời khi nhiệt độ của động cơ vượt quá giới hạn.
- Đảm bảo bôi trơn đầy đủ: Kiểm tra và đảm bảo rằng các bộ phận của động cơ được bôi trơn đầy đủ nếu cần thiết. Điều này giúp giảm ma sát và nhiệt độ trong quá trình vận hành.
- Đặt lịch bảo dưỡng định kỳ: Thực hiện bảo dưỡng định kỳ để kiểm tra và làm sạch động cơ, cũng như thay thế các bộ phận bị mòn hoặc hỏng hóc trước khi chúng gây ra sự cố.

Servo Mitsubishi Lỗi AL 50
xảy ra khi hệ thống phát hiện tình trạng quá tải đối với động cơ servo. Điều này có nghĩa là động cơ đang phải hoạt động vượt quá khả năng thiết kế của nó trong một khoảng thời gian đáng kể, gây nguy cơ hư hỏng cho động cơ và hệ thống. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này:
Nguyên nhân:
- Tải trọng quá lớn: Động cơ đang chịu một tải trọng vượt quá giới hạn thiết kế của nó, dẫn đến tình trạng quá tải.
- Thời gian hoạt động liên tục quá lâu: Động cơ hoạt động liên tục mà không có đủ thời gian nghỉ ngơi, dẫn đến sự tích tụ nhiệt và tình trạng quá tải.
- Ma sát hoặc cản trở trong hệ thống cơ khí: Ma sát hoặc sự cản trở bất thường trong hệ thống cơ khí (ví dụ như các trục bị kẹt) có thể làm tăng tải trọng lên động cơ, gây quá tải.
- Động cơ bị lỗi: Động cơ có thể bị lỗi hoặc bị mòn, làm giảm hiệu suất và khả năng chịu tải, dẫn đến quá tải ngay cả khi hoạt động với tải bình thường.
- Cài đặt không đúng: Các cài đặt liên quan đến bảo vệ quá tải trong servo drive có thể không được cấu hình chính xác, gây ra cảnh báo quá tải quá sớm hoặc quá muộn.
Cách khắc phục:
- Giảm tải trọng: Kiểm tra tải trọng hiện tại của động cơ và đảm bảo rằng nó nằm trong giới hạn thiết kế của động cơ. Nếu tải trọng quá lớn, hãy giảm tải hoặc sử dụng động cơ có công suất lớn hơn để đảm bảo hoạt động an toàn.
- Điều chỉnh thời gian hoạt động: Đảm bảo rằng động cơ có đủ thời gian nghỉ giữa các chu kỳ làm việc để giảm nhiệt độ và tránh quá tải. Nếu cần, điều chỉnh lịch trình hoạt động để giảm áp lực lên động cơ.
- Kiểm tra hệ thống cơ khí: Kiểm tra toàn bộ hệ thống cơ khí liên quan đến động cơ để phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào của ma sát hoặc cản trở. Nếu phát hiện sự cố, hãy sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hỏng.
- Bảo dưỡng và kiểm tra động cơ: Thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho động cơ để phát hiện và khắc phục sớm các vấn đề như mòn hoặc hư hỏng. Nếu động cơ bị lỗi, hãy sửa chữa hoặc thay thế nó.
- Điều chỉnh cài đặt bảo vệ quá tải: Kiểm tra và điều chỉnh các cài đặt liên quan đến bảo vệ quá tải trong servo drive để đảm bảo rằng chúng phù hợp với yêu cầu hoạt động của hệ thống.

Servo Mitsubishi Lỗi AL 51
xảy ra khi hệ thống phát hiện tình trạng quá tải trong mạch servo amplifier. Điều này có nghĩa là dòng điện cung cấp cho động cơ vượt quá mức cho phép, dẫn đến nguy cơ hư hỏng cho cả servo amplifier và động cơ. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này:
Nguyên nhân:
- Tải trọng quá lớn hoặc bất thường: Tải trọng vượt quá mức cho phép hoặc một tải trọng bất thường có thể làm tăng dòng điện đến mức quá tải trong mạch servo amplifier.
- Ma sát hoặc kẹt trong hệ thống cơ khí: Ma sát quá lớn hoặc kẹt cơ khí trong hệ thống dẫn đến việc động cơ phải hoạt động mạnh hơn, gây quá tải dòng điện.
- Động cơ bị lỗi: Động cơ có thể gặp sự cố, chẳng hạn như cuộn dây bị ngắn mạch hoặc hư hỏng, làm tăng dòng điện trong mạch.
- Lỗi servo amplifier: Servo amplifier có thể gặp sự cố hoặc bị hư hỏng, dẫn đến việc không thể kiểm soát dòng điện một cách chính xác, gây ra tình trạng quá tải.
- Cài đặt không chính xác: Cài đặt bảo vệ quá tải trong servo amplifier có thể không chính xác, dẫn đến việc kích hoạt bảo vệ quá tải không đúng lúc hoặc quá muộn.
Cách khắc phục:
- Kiểm tra tải trọng và giảm tải nếu cần: Xem xét lại tải trọng hiện tại mà hệ thống đang vận hành và đảm bảo rằng nó nằm trong giới hạn cho phép. Nếu tải trọng quá lớn, hãy giảm tải hoặc sử dụng động cơ và servo amplifier có công suất lớn hơn.
- Kiểm tra hệ thống cơ khí: Kiểm tra các thành phần cơ khí liên quan để đảm bảo rằng không có ma sát quá lớn hoặc kẹt trong hệ thống. Sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi để giảm tải cho động cơ.
- Kiểm tra động cơ: Đo kiểm tra động cơ để phát hiện các dấu hiệu của hư hỏng như cuộn dây bị ngắn mạch. Nếu phát hiện sự cố, hãy sửa chữa hoặc thay thế động cơ.
- Kiểm tra và sửa chữa servo amplifier: Kiểm tra servo amplifier để phát hiện các dấu hiệu của hư hỏng hoặc lỗi. Nếu phát hiện sự cố, hãy sửa chữa hoặc thay thế servo amplifier.
- Điều chỉnh cài đặt bảo vệ quá tải: Xem xét và điều chỉnh các cài đặt bảo vệ quá tải trong servo amplifier để đảm bảo rằng chúng phù hợp với yêu cầu của hệ thống. Đảm bảo rằng cài đặt này được thiết lập chính xác để bảo vệ hệ thống khỏi quá tải.

Bảng mã lỗi liên quan đến Servo Mitsubishi
Lỗi AL – – Servo Mitsubishi
- Báo trạng thái Bình thường, không có lỗi gì
Lỗi AL 10 Servo Mitsubishi
- Under voltage (Lỗi thấp áp, sụt áp, điện nguồn thấp)
- Hướng xử lý: Cần kiểm tra lại mức điện áp, công suất nguồn cấp vào bộ servo
Lỗi AL 12
- Memory error 1 RAM, memory fault (Lỗi bộ nhớ, bộ nhớ lỗi)
- Hướng Xử lý: Gửi đi sửa chữa hoặc thay mới bộ khuếch đại servo
Lỗi AL 13
- Clock error Printed board fault (Lỗi bo mạch xử lý)
- Hướng xử lý: Ngắt toàn bộ kết nối để kiểm tra lỗi còn xuất hiện hay không. Nếu có thì có thể phần cứng đã hỏng cần gửi đi sửa chữa hoặc thay mới.
Lỗi AL 15
- Memory error 2 EEP-ROM fault (Báo lỗi bộ nhớ EEP- ROM)
- Ngắt hết toàn bộ kết nối để khoanh vùng sự cố
- Trường hợp Servo đã sử dụng lâu, nguyên nhân có thể đã hết số lần ghi xóa của bộ nhớ.
Lỗi AL 16 Servo Mitsubishi
- Encoder error 1 Communication error (Báo lỗi kết nối giữa Encoder và bộ điều khiển Servo)
- Nguyên nhân có thể do cổng kết nối CN2 chưa kết nối với Encoder hoặc cable kết nối Encoder bị hỏng. Trường hợp nặng có thể đã hỏng Encoder

Lỗi AL 17
- Board error, CPU/parts fault: Báo lỗi phần cứng trong Driver
- Hướng xử lý: Kiểm tra lại kết giữa Servo Driver và Motor để xác nhận lại sự cố. Nếu lỗi vẫn xảy ra thì bộ điều khiển có thể đã hỏng.
Lỗi AL 19
- Memory error 3: ROM memory fault. Có lỗi phần cứng trong servo amplifier.
- Hướng xử lý: Chỉ cấp nguồn vào bộ điều khiển, ngắt toàn bộ kết nối khác để xác nhận lỗi có xảy ra hay không. Nếu vẫn xuất hiện lỗi thì Servo Amplifier đã hỏng. Cần gửi Servo đi kiểm tra sữa chữa hoặc thay mới.
Lỗi AL 1A
- Motor combination error: Wrong combination of servo amplifier and servo motor (Báo lỗi bộ điều khiển và động cơ servo không tương thích với nhau)
- Kiểm tra và sử dụng đúng loại theo tài liệu hướng dẫn sử dụng Servo.
Lỗi AL 20 Servo Mitsubishi
- Encoder error 2: Communication error occurred between encoder and servo amplifier (Lỗi giao tiếp kết nối giữa bộ điều khiển và Encoder của động cơ)
- Kiểm tra lại cổng kết nối Encoder CN2, kiểm tra cable kết nối Encoder. Trường hợp hỏng Encoder của Motor thì thay động cơ mới.
- Trước khi thực hiện thay động cơ hãy kiểm tra lại lần nữa thông số cài đặt của Driver về giới hạn sai lệch Encoder.
Lỗi AL 24 Servo Mitsubishi
- Main circuit error, Ground fault occurred at the servo motor outputs (U V and W phases) of the servo amplifier. Lỗi mạch động lực: Có thể do chạm đất từ các cực ngõ ra Motor U V W)
- Hướng xử lý: Tháo cable motor và Loại bỏ hết nguyên nhân mà bộ điều khiển vẫn báo lỗi thì bộ điều khiển có thể đã bị hỏng phần cứng bên trong.
Lỗi AL 25
- Absolute position erase: Bị xóa mất giá trị tuyệt đối của vị trí. Có thể do nguồn dự phòng từ Battery thấp hoặc bị ngắt kết nối
- Cần thay pin nuôi nguồn Encoder cho Servo và thiết lập lại vị trí gốc Home position

Lỗi AL 30
- Regenerative error: Lỗi điện trở phanh hãm tái sinh
- Kiểm tra lại thông số cài đặt điện trở hãm và kết nối điện trở hãm
- Kiểm tra lại điện áp nguồn cấp
Lỗi AL 31 Servo Mitsubishi
- Overspeed: Speed has exceeded the instantaneous permissible speed: Lỗi quá tốc độ.
- Kiểm tra thời gian tăng giảm tốc độ, kiểm tra moment tải. Có thể hỏng Encoder của động cơ.
Lỗi AL 32 Servo Mitsubishi
- Overcurrent: báo lỗi quá dòng điện.
- Nguyên nhân có thể do chạm chập các dây pha của động cơ với nhau hoặc chạm ra vỏ. Loại bỏ các nguyên nhân này mà lỗi vẫn xảy ra thì có thể đã hỏng công suất của bộ điều khiển Servo.
Lỗi AL 33 Servo Mitsubishi
- Overvoltage: Quá điện áp.
- Nguyên nhân do điện áp DC Bus sau chỉnh lưu cao quá 400Vdc
- Kiểm tra điện áp nguồn cấp
- Kiểm tra các thông số liên quan đến điện trở phanh hãm.
Lỗi AL 34 Servo Mitsubishi
- CRC error, Bus cable is faulty: Lỗi dữ liệu đường truyền thông đối với các dòng Servo MR-J2S-B có sử dụng kết nối mạng để điều khiển
- Kiểm tra lại các đầu kết nối và cable kết nối mạng.
- Kiểm tra thông số địa chỉ kết nối các Driver trong cùng mạng.
Lỗi AL 35 Servo Mitsubishi
- Command frequency error: Input frequency of command pulse is too high: Lệnh phát xung đầu vào điều khiển Servo quá cao
- Kiểm tra lại thông số giới hạn của bộ điều khiển Amplifier
- Nguyên nhân có thể do xung nhiễu hoặc bộ điều khiển có lỗi bên trong.
Lỗi AL 36
- Transfer error: Bus cable or printed board is faulty: Lỗi đường truyền tín hiệu với Servo MR-J2S-B có sử dụng kết nối mạng
- Nguyên nhân có thể do cable kết nối mạng, do đầu nối kết nối mạng. Trường hợp nặng có thể do bo mạch trong bộ điều khiển bị hỏng

Lỗi AL 37
- Parameter error, Parameter setting is wrong: Lỗi thông số, Thông số được cài đặt không đúng
- Lỗi có thể do người dùng cài đặt vượt quá giá trị cho phép trong tài liệu hướng dẫn cài đặt Servo.
- Nguyên nhân từ thiết bị có thể do Amplifier hỏng không thể lưu thông số hoặc đã hết số lần ghi xóa thông số vào bộ nhớ ROM
Lỗi AL 45 Servo Mitsubishi
- Main circuit device overheat: Lỗi quá nhiệt trong mạch chính
- Nguyên nhân có thể do hỏng bộ điều khiển
- Để khoanh vùng lỗi cần kiểm tra nhiệt độ thực trong thiết bị và nhiệt độ môi trường xung quanh. Kiểm tra quạt làm mát nếu có
Lỗi AL 46
- Servo motor overheat: Quá nhiệt độ hoạt động của động cơ Servo.
- Lỗi được hiển thị khi nhiệt độ động cơ vượt quá 40 độ C, tương ứng với 104 độ F.
- Nguyên nhân có thể do động cơ bị quá tải dẫn tới phát nhiệt hoặc do cảm biến nhiệt từ Encoder bị hỏng.
Lỗi AL 50 Servo Mitsubishi
- Overload 1: Load exceeded overload protection characteristic of servo amplifier
- Lỗi quá tải khi dòng đầu ra cấp cho Motor vượt quá định mức của bộ điều khiển Servo
- Kiểm tra lại hệ thống cơ khí, khớp nối Motor
- Kiểm tra lại 3Phase của động cơ U V W.
- Trường hợp do thông số khiến Servo hoạt động không ổn định gây nên quá tải thì phải xem tài liệu và thực hiện cài đặt lại
- Nguyên nhân cao nhất có thể do hỏng Encoder, cần thay thế động cơ mới.
Lỗi AL 51
- Overload 2: Lỗi quá tải số 2
- Lỗi xảy ra khi Amplifier phát hiện dòng điện lớn nhất liên tục trong vài giây
- Nguyên nhân có thể do va chạm máy hoặc các nguyên nhân tương tự lỗi quá tải 1. Để phân biệt rõ hai lỗi này, quý khách cần xem lại trong tài liệu hướng dẫn sử dụng Servo MR-J2S
Lỗi AL 52 Servo Mitsubishi
- Error excessive: Sai lệch vị trí
- Lỗi xảy ra khi Amplifier và Motor sai lệch vị trí quá lớn
- Nguyên nhân có thể do đấu sai dây U V W, do Torque quá nhỏ không đủ phanh giữ động cơ, do có ngoại lực làm xoay trục động cơ, do va đập cơ cấu máy, do điện áp nguồn không đủ để Amplifier cung cấp lực duy trì phanh động cơ
- Trường hợp nặng có thể hỏng phản hồi Encoder từ Servo Motor.

Lỗi AL 8A
- Serial communication time-out error: Truyền thông RS-232 hoặc RS-422-485 bị mất kết nối phản hồi quá thời gian cài đặt.
- Nguyên nhân có thể do hỏng cable kết nối, thời gian cài đặt time-out quá ngắn hoặc lỗi giao thức truyền thông
Lỗi AL 8E
- Serial communication error: Lỗi truyền thông giữa bộ điều khiển Servo và thiết bị (Có thể là máy tính)
- Nguyên nhân có thể do hỏng cable kết nối
- Một nguyên nhân khác có thể do máy tính bị lỗi đường truyền, hãy thử với một máy tính khác.
Lỗi AL 88 hoặc hiển thị lỗi 8888
- Watchdog: CPU, parts faulty
- Ngay khi cảnh báo lỗi này được hiển thị, cần tắt nguồn và ngắt toàn bộ kết nối với bộ khuếch đại điều khiển Servo Amplifier. Sau đó chỉ cấp nguồn để kiểm tra lỗi còn hiển thị hay không. Nếu vẫn xuất hiện lỗi thì Servo đã hỏng cần được thay thế.
Lỗi AL 92
- Open battery cable warning: Cảnh báo chú ý điện áp pin thấp
- Nguyên nhân có thể do Pin lưu vị trí tuyệt đối đã sụt áp hoặc do dây kết nguồn nguồn pin từ Amplifier servo tới Encoder bị ngắt.
Lỗi AL 96
- Home position setting warning: Cảnh báo cài đặt vị trí gốc
Lỗi AL 9F
- Battery warning: Cảnh báo về Pin nuôi nguồn nhớ cho Servo
- Điện áp Pin cấp cho Drive Servo bị sụt giảm dưới mức cho phép 3.2V. Cần thay Pin cho Servo
Lỗi AL E0
- Excessive regenerative warning: Năng lượng cần hãm tái sinh vượt quá khả năng của điện trở trong Amplifier hoặc giá trị điện trở ngoài được cài đặt
- Cách khắc phục là sử dụng điện trở công suất lớn hơn hoặc giảm tần suất phanh hãm dừng động cơ

Lỗi AL E1
- Overload warning: Cảnh báo quá tải. Mức quá tải trên 85% hoặc trên mức lỗi quá tải 1, lỗi quá tải 2. Tham khảo lỗi AL.50 và AL.51
Lỗi AL E3
- Absolute position counter warning: Lỗi bộ mã hóa Encoder vị trí tuyệt đối
- Nguyên nhân có thể do xung nhiễu hoặc hỏng Encoder.
Lỗi AL E5
- ABS time-out warning: Chương trình PLC bị lỗi, giới hạn mô-men xoắn TLC không đúng
Lỗi AL E6
- Servo emergency stop warning: Cảnh báo dừng khẩn cấp.
- Nguyên nhân do Amplifier phát hiện tín hiệu EMG đang tắt
Lỗi AL E7
- Controller forced stop warning: Cảnh báo bộ điều khiển đang dừng
Lỗi AL E9 Servo Mitsubishi
- Main circuit off warning: Cảnh báo nguồn động lực đang tắt
- Cảnh báo này xuất hiện khi có lệnh Servo ON trong khi nguồn chính không được cấp vào
Lỗi AL EE
- SSCNET error warning: Servo được kết nối vào hệ thống không tương thích với SSCNET
Lỗi AL EA
- ABS servo-on warning: Cảnh báo tín hiện Servo ON sau khi bộ điều khiển Amplifier Servo đã vào chế độ truyền dữ liệu vị trí tuyệt đối

Hình ảnh một số AC Servo đang được sửa tại Trần Gia Automation





Quy trình chuyên sửa chữa Servo
Bước 1: Tiếp nhận thông tin thiết bị từ quý khách hàng.
Bước 2: Kiểm tra thiết bị thông qua nhân viên kỹ thuật sẽ vệ sinh thiết bị. Tiến hành kiểm tra lỗi và nguyên nhân lỗi của thiết bị.
Bước 3: Báo cáo lại cho khách hàng về mức độ hư hại của thiết bị. Báo giá và chờ khách hàng duyệt giá.
Bước 4: Tiến hành sửa chữa thay thế các linh phụ kiện hàng chính hãng cho thiết bị. chạy thử và test lại lỗi.
Bước 5: Bàn giao thiết bị và đi kèm các chính sách bảo hành dành cho quý khách hàng.

Vì sao chọn TRAN GIA sửa Servo Báo Lỗi AL 45, AL 46, AL 50, AL 51 và cách sửa lỗi
- Đội ngũ kỹ sư đông, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa.
- Tư vấn 24/7 thông qua số HOTLINE: 0913 506 739.
- TRAN GIA chính là nhà nhập khẩu trực tiếp linh kiện, Phụ kiện chính hãng uy tín 100%.
- Kho linh kiện lớn, đối với những linh kiện tiêu chuẩn – chính hãng luôn luôn có sẵn để phục vụ quý khách.
- Bảo hành sửa chữa trong vòng 3 tháng

– Các khu vực chúng tôi cung cấp Servo toàn quốc: Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Tp. Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,…
– Dịch vụ sửa chữa servo tận nơi tại TpHCM: Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Thủ Đức, Quận 5, Quận 6, Bình Tân, Phú Nhuận, chợ Nhật Tảo, chợ Dân Sinh, KCN Thuận Đạo, KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Lê Minh Xuân, KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, KCN Hiệp Phước, KCX Tân Thuận, KCN Tân Tạo, KCN Tân Phú Trung, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Đông Nam, KCN Tân Phú Trung,….














Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.